THỨC UỐNG CÓ GAS LÊN NGÔI 2023

31/07/2022 | 873 |
0 Đánh giá

Đồ uống có ga sẽ duy trì một quỹ đạo tăng trưởng ổn định vào năm 2022 khi đồ uống có ga tiếp nhận các danh mục mới với một bước đột phá về hương vị, chức năng và định dạng. Được thúc đẩy phần lớn bởi định vị tự nhiên như một lựa chọn đồ uống tốt hơn cho bạn, đồ uống có gas vẫn chiếm tỉ lệ cao trong nhu cầu của người tiêu dùng. Với xu hướng cacbonat hóa cho năm mới, hãy xem các danh mục mới nhất truyền cảm hứng cho sự đổi mới.

1. Hương vị đầu tiên
Grandview Research lưu ý rằng sự phổ biến của nước có ga có hương vị đang tăng mạnh và được dự đoán là loại phát triển nhanh nhất trong nước đóng chai với tốc độ CAGR 12% vào năm 2027.

Khi người tiêu dùng khám phá các cấu hình hương vị độc đáo, theo đánh giá thì Lựu là một hương vị đáng để xem xét vì nó xuất hiện trong một số buổi ra mắt đồ uống mới với sự kết hợp giữa Lựu Blackberry, Thanh long Lựu, và Pomegranate Hibiscus.


2. Fizz chức năng
Theo Hartman Group, khoảng 90% người tiêu dùng tìm kiếm các lợi ích chức năng trong thực phẩm và đồ uống của họ, vì các thành phần xu hướng như nhân sâm, l-theanine, CBD và collagen đang dần trở thành nước có ga. Nước ngọt bao gồm các thành phần vitamin đang được người tiêu dùng đánh giá cao.

 

3. Mocktails lấp lánh
Các thương hiệu đang tìm cách giữ cho tháng Giêng khô ráo trở nên sôi động đối với những người tiêu dùng tỉnh táo, tò mò đang tung ra các sản phẩm sủi bọt sáng tạo trong danh mục ít cồn và không chứa cồn. Loại bia mới nhất của Hoplark, The Chamomint One, pha trộn trà hoa cúc và hoa bia cam quýt như một sự thay thế cho rượu và bia trong khi dòng nước có ga của HOP WTR chứa các chất thích nghi và nootropics để giúp người tiêu dùng thư giãn và giảm căng thẳng.


4. Nếm thử xu hướng
Hãy thử một trong những hương vị tự nhiên, không biến đổi gen của chúng tôi ngay hôm nay!


Trái Thạch Lựu

Cả hương vị chua chua và ngọt ngào, hương vị kỳ lạ của lựu rất đậm và kết hợp tốt với một số loại trái cây.


Dâu Tây và Kiwi

Vị ngọt ngào của dâu tây hòa quyện với vị chua của kiwi tạo nên một sự kết hợp hương vị được người tiêu dùng ưa chuộng.


Lê Gai

Vị ngọt độc đáo của quả xương rồng này, cùng với đặc điểm bắt mắt của nó, sẽ khen ngợi bất kỳ đồ uống nào.


Tangerine Lavender

Cùng với các nốt hương tinh tế của hoa oải hương và hương cam từ quýt, sự kết hợp hương vị này được tạo ra cho đồ uống lấp lánh tiếp theo của bạn.

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận