4 LOẠI BÌNH Ủ TRÀ THÔNG DỤNG

06/06/2020 | 1550 |
0 Đánh giá

⁉️⁉️ Dụng cụ pha trà/ Bình Ủ Trà bạn đang dùng là loại nào ⁉️⁉️

4 loại Bình Ủ Trà đủ chất liệu từ nhựa, inox, thuỷ tinh và đất nung, mỗi loại mỗi đặc tính khác nhau.

 

⭕⭕ Bình Ủ Trà Bẳng Nhựa Tahsuan
Dụng Cụ Pha Tràbằng nhựa Tashuai (cơ chế hoạt động của nó giống dụng cụ Clever) Đây là Dụng Cụ Pha Trà được nhiều người lựa chọn vì giá thành rẻ. Do bằng nhựa nên nhiều bạn sẽ không thích, độ bền sẽ không cao. Lưu ý nếu dùng Bình Ủ Trà Tashuan thì cần chọn loại nhựa chịu nhiệt tốt, dùng cho thực phẩm.

 

⭕⭕Bình Ủ Trà Inox có nắp:
Khi Pha Trà số lượng nhiều, Bình Ủ Trà Inox sẽ là sự lựa chọn hàng đầu với ưu điểm độ bền gần như bất tử, vệ sinh dễ dàng. Bình Ủ Trà Inox rất phù hợp cho quán kinh doanh trà sữa, khi pha số lượng lớn.
Lưu ý mua loại Bình Ủ Trà Inox tốt nha, nếu không sử dụng vài lần sẽ bị trà tác động làm ố, xỉn màu, bị mảng bám.

 

⭕⭕Bình Ủ Trà Thủy Tinh:
Bình Ủ Trà Thủy Tinh có kiểu dáng đẹp có thể nhìn được màu trà khi pha, khi test trà mới nên pha bằng Bình Ủ Trà Thủy Tinh. Phải cẩn thận thao tác khi pha chế cũng như vệ sinh Bình Ủ Trà Thủy Tinh. Bình Ủ Trà Thủy Tinh phù hợp pha từng ly hoặc số lượng ít.
Một điều cần nhắc nhở bạn cho Bình Ủ Trà Thủy Tinh là nên chọn loại thuỷ tinh cường lực-chịu nhiệt, và không nên để hiện tượng chênh lệch nhiệt độ nhiều khi sử dụng vì dễ gây nứt vỡ thuỷ tinh.

 

⭕⭕Bình Ủ Trà Đất Nung
Bình Ủ Trà Đất Nung là dụng cụ mới xuất hiện gần đây, Bình Ủ Trà Đất Nung thường có kiểu dáng đẹp, có tráng men bên trong. Khi pha những loại trà rất đặc biệt nên dùng Bình Ủ Trà Đất Nung để nâng cao giá trị của trà.
Khác với những loại bình vật liệu khác, Bình Ủ Trà Đất Nung chuyên dùng cho những cách pha trà truyền thống hơn là pha trong môi trường cửa hàng kinh doanh, mỗi loại đất sẽ tác động đến hương vị của trà, khá thú vị.

 


Tin tức liên quan

Bình luận