CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI THÁNG 03 -2024

01/03/2024 | 211 |
0 Đánh giá

YÊU THƯƠNG CÒN ĐÓ

🥰YÊU THƯƠNG CÒN ĐÓ  ️🎉️🎉
Các cậu sao rồi, đã lấy lại năng lượng tích cực sau kỳ nghỉ Tết dài ngày chưa nè?

Có nghỉ ngơi thì mới có thể tiếp thêm nguồn năng lượng dồi dào, nhưng đừng để những cuộc vui làm mờ đi lý tưởng và mục tiêu của mình nhé.

Tại cửa hàng Giải Pháp Đồ Uống luôn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành tặng các bạn. Mua ít hay mua nhiều đều có tặng quà, hãy tự thưởng cho bản thân mình một chút yêu thương, một chút hạnh phúc để làm đầy nên phiên bản hoàn hảo của chính mình nhé các cậu.


😘😘Nhiều sản phẩm đồ hộp, trái cây ngâm, đã có giá hấp dẫn rồi mà còn được tặng thêm 1 khi mua 12 như: Cốt dừa Tropic Sun, Nhãn ngâm Yifon, Đào Ngâm Rhodes

🍑🍑🍑Có một dòng đào mới toanh , giá yêu kiều cũng được khuyến mãi trong tháng này. Đào ngâm Countree giá cực tốt nhé các bạn. 


Còn Trà Phúc Long ,Sốt Hershey Chocolate, Hạt chia, Vải ngâm🍒 thì mua 6 là được tặng 1 sản phẩm cùng loại rồi, tính ra là siêu lợi luôn á.


Chưa hết đâu, Quý khách sẽ được tặng 1 pump syrup Monin cao cấp khi mua 1 Pump Syrup Monin nè😬.


Nhanh nhanh nhé các khách ơi, vì chương trình kéo dài từ 04.03 - 23.03 thôi. Còn hàng trăm công thức và bí quyết luôn được chia sẻ công khai trên Facebook và Tiktok😗😗.
Hãy nhấn Theo dõi tại Facebook GIẢI PHÁP ĐỒ UỐNG và Tiktok @phanhieu.barista để đón xem các video hướng dẫn các món ngon và nhiều bí quyết hay.

 

GIẢI PHÁP ĐỒ UỐNG cung cấp tất cả nguyên vật liệu trong pha chế.

Khách hàng sẽ được tư vấn cách pha khi mua sản phẩm tại:

4 Đường Số 63, Phường Tân Phong, Quận 7 TP.HCM.

- Zalo: 0383 801 911 - 0902 584 925

- Email: giaiphapdouong@gmail.com

- FB: GIẢI PHÁP ĐỒ UỐNG

- Website: www.giaiphapdouong.com

 


Tin tức liên quan

Bình luận